CLB Sử Học Trẻ Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


CLB Sử Học Trẻ Việt Nam
 
Latest imagesTrang ChínhĐăng kýĐăng Nhập
DIỄN ĐÀN SỬ HỌC TRẺ - Điểm hẹn của những người đam mê Sử học từ khắp mọi miền Tổ quốc.
Most Viewed Topics
Chữ viết ở Đông Nam Á
Nguyễn Ái Quốc những hoạt động chủ yếu từ 1919-1930 và vai trò đối với CMVN
Tại sao giai cấp nông dân không thể là giai cấp lãnh đạo cách mạng?
Nguyên nhân chính của cao trào 30-31 là nguyên nhân nào ??
Điều lệ của Câu lạc bộ Sử học Trẻ; Nội quy của Forum Suhoctre
TỔ CHỨC BỘ MÁY NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT THỜI NGÔ - ĐINH - TIỀN LÊ
Đặc điểm con người nhà văn Nam Cao
Tư sản dân quyền
phong trào cách mạng 1936-1939 có mang tính dân tộc hay không?
Đặc điểm của cuộc cách mạng tư sản Anh thế kỉ XVII:

Share | 

 

 VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO I_icon_minitimeMon Jul 27, 2009 9:01 am

mariogiza
có chút ít hiểu biết về sử học

Thành viên cấp 3

mariogiza

Thành viên cấp 3

Họ & tên Họ & tên : Nguyễn Thái Bình
Vai trò trong CLB Sử học Trẻ Vai trò trong CLB Sử học Trẻ : Thành viên năng động
Huy chương Cống hiến Huy chương Cống hiến : VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO 42
Huy chương thành tích Huy chương thành tích : VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO 36
Ngày tham gia Ngày tham gia : 16/05/2009
Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 149
Đến từ Đến từ : phú yên
Sở trường/ Sở thích Sở trường/ Sở thích : có chút ít hiểu biết về sử học
Điểm thành tích Điểm thành tích : 457
Được cám ơn Được cám ơn : 184

Bài gửiTiêu đề: VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO

 
Việt Nam 'đứng đầu về gian lận quảng cáo'

Một phúc trình mới của hãng khảo sát mạng Anchor Intelligence cho biết Việt Nam là nước đứng đầu thế giới về nạn gian lận click chuột trong quảng cáo (Click Fraud).


Click Fraud là thuật ngữ để chỉ hành động dùng các phần mềm chuyên dụng hay nhân công giá rẻ nhấn liên tục vào một hay các thanh quảng cáo (banner, logo, link…vv..) trên mạng nhằm tạo ra thành công giả tạo của chiến dịch quảng cáo.


Nói cách khác, các cú click chuột đó không tạo giá trị về kinh tế cho nhà quảng cáo mà chỉ phục vụ cho mục đích xấu của người nhấp chuột.


Các công ty dùng dịch vụ quảng cáo mạng thường phải trả tiền quảng cáo theo số lượng các cú click chuột vào quảng cáo của họ, và chuyện gian lận này có nghĩa là họ phải chịu thiệt hại nghiêm trọng.


Theo báo cáo của Anchor Intelligence, công ty có trụ sở tại Mỹ, trong sáu tháng đầu năm 2009, Việt Nam đứng đầu thế giới về nạn Click Fraud, chiếm tới 48.3% trong tổng lượng nhấp chuột.


Tỉ lệ này là cao hơn rất nhiều so với nước bị xếp ở vị trí thứ hai về nạn gian lận click chuột quảng cáo, là Canada với 27.7%.


Hoa Kỳ là nước đứng ở vị trí thứ ba, với mức 25.6%.


10 nước đứng đầu về Click Fraud Việt Nam: 48.3%

Canada: 27.7%

Hoa Kỳ: 25.6%

Saudi Arabia: 21.2%

Úc: 20.7%

Ai Cập: 18.7%

Ấn Độ: 16.9%

Đức: 16.8%

Malaysia: 16.7%

Anh Quốc: 16.2%
Trong danh sách ‘Top 10’ về gian lận này, còn có Ảrập Saudi, Ai Cập, Ấn Độ, Malaysia, Úc.


‘Đe dọa nghiêm trọng’


Phúc trình của Anchor Intelligence nói nạn gian lận click chuột quảng cáo đang tạo ra đe dọa nghiêm trong cho dịch vụ quảng cáo trên mạng, và là mối lo ngại hàng đầu cho cả người bán lẫn kẻ mua.


Đây là một vấn nạn trong bối cảnh các dịch vụ quảng cáo truyền thống trên báo in và truyền hình đang dần chuyển mạnh sang online.


Phúc trình nhận định nạn Click Fraud trong nửa đầu năm nay không chỉ lan tràn ở những nước vốn có ‘lịch sử’ có các hoạt động gian lận online như Việt Nam, Ai Cập, Ấn Độ, mà còn tăng mạnh tại các nước phát triển như Mỹ và Canada.


Các doanh nghiệp Việt Nam được biết đang hết sức lo ngại về vấn đề này, vì nạn Click Fraud có nghĩa là các báo cáo về số lượng truy cập và người truy cập trên mạng không có ‎ ý nghĩa gì, không tạo ra hiệu quả về kinh tế, trong khi lại làm họ tốn thêm tiền.


Ngoài nạn Click Fraud, tin tức và các diễn đàn mạng cho hay tình trạng gian lận trong thương mại điện tử ở Việt Nam tiếp tục lan tràn.

Bấm Bấm vào đây để xem ý kiến độc giả.
Chữ ký của mariogiza





Số lần được cảm ơn : Message reputation : 100% (1 vote)


VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO I_icon_minitimeMon Jul 27, 2009 10:48 am

toiyeuVietNam
Văn - Sử - Địa - Tin - CTXH

Thành viên cấp 3

toiyeuVietNam

Thành viên cấp 3

http://vn.myblog.yahoo.com/trannguyenngocphuong
Họ & tên Họ & tên : Trần Nguyễn Ngọc Phượng
Vai trò trong CLB Sử học Trẻ Vai trò trong CLB Sử học Trẻ : Thành viên
Huy chương Cống hiến Huy chương Cống hiến : VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO 42
Ngày tham gia Ngày tham gia : 27/06/2009
Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 140
Đến từ Đến từ : TP Hồ CHí Minh
Sở trường/ Sở thích Sở trường/ Sở thích : Văn - Sử - Địa - Tin - CTXH
Điểm thành tích Điểm thành tích : 302
Được cám ơn Được cám ơn : 113

Bài gửiTiêu đề: Re: VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO

 
Trích dẫn :
Nói cách khác, các cú click chuột đó không tạo giá trị về kinh tế cho nhà quảng cáo mà

Chính xác ở về đầu, chưa đúng về sau: chỉ phục vụ cho mục đích xấu của người nhấp chuột.
Bởi vì những người tham gia các diễn đàn đều biết có rất nhiều diễn đàn cung cấp các banner quảng cáo để suy trì sự hoạt động của diễn đàn mình.

Ngay cả dịch vụ của Invision cũng cho phép tạo diễn đàn miễn phí Invisionể với điều kiện phải đặt những quảng cáo của họ hoặc của google trên trang chủ.như vậy để duy trì diễn đàn đó người ta sẽ phải click ảo. Như vậy những cú click đó tuy không tạo giá trị kinh tế cho nhà quảng cáo nhưng laị giúp duy trì một diễn đàn - có thể là một sân chơi giải trí - học tập dành cho giới trẻ, cho các đối tượng không có đủ tiền để thuê host như học sinh làm một diễn đàn nho nhỏ cho lớp học chẳng hạn.

Vậy, rõ ràng những cú click đó đâu hoàn toàn chỉ phục vụ cho mục đích xấu.và ở đây cũng có thể cho thấy các nhà quảng cáo đặt ra nững dịch vụ quảng cáo như vậy đã làm tăng số lượng click ảo chứ không chỉ xuất phát từ bản thân người click.

Người VN click ảo nhiều, điều đó không thể phủ nhận. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ tốc độ phát triển CNTT khá nhanh của nước ta mà đời sống người dân vẫn còn rất thấp.Có lẽ khi nào mức sống của người dân thật sự xứng tầm với khả năng tiếp cận CCNTT của họ thì khi đó tỳ lệ click ảo như thế này mới giảm được. Mà điều này thì không phải 1 sớm 1 chiều là xong!
Chữ ký của toiyeuVietNam




 

VIỆT NAM ĐỨNG DẦU VỀ GIAN LẬN QUẢNG CÁO

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CLB Sử Học Trẻ Việt Nam :: BÌNH LUẬN TÌNH HÌNH XÃ HỘI :: Việt Nam ngày nay-
________________________________________________________________________
Copyright ©2007 - 2009, Forumotion
Suhoctre ©2007- 2009 Phát triển bởi thành viên Diễn đàn
BQT Diễn đàn: Châu Tiến Lộc - Nguyễn Thị Trang - Phạm Ngọc Thạch

Sáng lập viên : Châu Tiến Lộc, Nguyễn Hùng Sơn, Nguyễn Thái Bình
Email : suhoctre@gmail.com - Forum : http://suhoctre.no1.vn
Xem trang web này tốt nhất với độ phân giải 1024x768 (hoặc cao hơn) với Firefox 3.0


Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Cookies | Thảo luận mới nhất